SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Kislap by Kamikazee

Enjoy the music video of the OPM Latest Hits “Kislap by Kamikazee
Directed by Kamikazee
Produced by Kamikazee

Artist: Kamikazee
Song: Kislap
Label: Universal Records
Editor: Led Tuyay

KAMIKAZEE
Jay Contreras - lead vocals
Jomal Linao - lead guitars/back up vocals
Led Tuyay - rhythm/lead gutars
Jason "Puto" Astete - bass guitar

Allan "Bords" Burdeos - drums
Kislap, Latest OPM Songs, mp3, Music Video, Kislap lyrics, Kislap Video, OPM, OPM Artists, OPM Hits, OPM Rock, OPM Lyrics, OPM Songs, OPM Video, Pinoy, Kamikazee
Kislap lyrics by Kamikazee

Unang tingin pa lang
Ay tinamaan na ako
At sa ganda ng 'yong ngiti
Ay nabihag mo ako
Pakinggan himig ng pusong ito
Parang love song ng Parokya na harana sa 'yo

Umulan man ng apoy
Tumaas man ang bilihin
At kahit na walang makain
Ang lahat ay kakayanan
Ngayon ko lang
Naramdaman ang ganito
Kahit ano pang dumating
Pag-ibig sasagip sa 'tin

Kislap ng buhay ko
Liwanag ng aking mundo
Sa 'yo nagsimula lahat ng ito
Ikaw ang dahilan
Kislap ng buhay ko

Sa 'yo nagsimula lahat ng ito
Ikaw ang dahilan
Kislap ng buhay ko

Kislap ng buhay ko (Woah)
Kislap ng buhay ko (Woah)
Kislap ng buhay ko (Woah)
Liwanag ng aking mundo

Kislap ng buhay ko (Woah)
Kislap ng buhay ko (Woah)
Kislap ng buhay ko (Woah)
Liwanag ng aking mundo
Sa 'yo nagsimula lahat ng ito
Ikaw ang dahilan
Kislap ng buhay ko

Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |