SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Kung Maibabalik Ko Lang - Regine Velasquez

Latest OPM Songs would like you to enjoy the music video of  "Kung Maibabalik Ko Lang"  from Regine Velasquez.
Regine Velasquez
Kung Maibabalik Ko Lang lyrics by Regine Velasquez

Sayang ang mga sandaling pinalipas ko
Nar'on ka na, bakit pa humanap ng iba
Ngayon ikaw ang pinapangarap
Pinanghihinayangan ko ang lahat

Bakit ba ang pagsisisi laging nasa huli
Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan

Sayang bakit ako nag-alinlangan pa
Tuloy ngayo'y lumuluha at nanghihinayang

Kung maibabalik ko lang,
Ang dati mong pagmamahal
Pagka-iingatan ko at aalagaan,
Kung maibabalik ko lang,
Ang dating ikot nang mundo
Ang gusto ko ako'y
Lagi na lang sa piling mo

(Repeat Refrain and Koro twice)


Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |