SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Ako'y Tinamaan - REO Brothers

Latest OPM Songs would like you to enjoy the music video of  "Ako'y Tinamaan"  by REO Brothers.
Director|Writer|Editor: Kenneth Mandrilla
Asst. Director|Writer: Eipril Anne Leonor Burce
Cinematographer: Rommel Ruiz
Production Manager: Gretel Teope
Gaffer: Japet Saniel
Production Assistant: Aj Francisco
Special thanks to: JBL, Kerberus Kinorama Klassiks & RSVP Film Studios
REO Brothers
"Ako'y Tinamaan" by REO Brothers lyrics:

Bakit ba nang makilala ka
hindi na makatulog sa bawat saglit ay iniisip ka
di mapigil ang sarili na hindi ka makikita
anong meron ka?
meron kabang gayuma?
sana ay muli kitang makita
puso ko’y sapol sa’yong talaga
ngunit panio mop maririrnig
pano mo mababatid
ang tinitibok nagyon ng aking dimdim

Akoy tinamaan puso’y tinamaan
sadyang ikaw lang ang tanging dahilan
walang iniisip walang nalalaman
kundi ikaw lang pagkat ikaw ang mahal
tunay na lahat ay hahamakin
pag iyong nararamdaman

Araw at gabi ako’y nag-aabang
sa’yot umaasa
baka sakali na ikaw ay makasabay
yon pala’y yon ang sandali
na lagi kong hinihintay sabi mo panga
wag kang papatay-patay
at ngayon sa’yoy nalaman ko na
pagtingin sakin ay mayro’n ka
at palagi kong naritrinig
lagi mong sinasambit
pag-ibig mo’y tunay na abot langit

(3x)
akoy tinamaan puso’y tinamaan
sadyang ikaw lang ang tanging dahilan
walang iniisip walang nalalaman
kundi ikaw lang pagkat ikaw ang mahal
tunay na lahat ay hahamakin
pag iyong nararamdaman

Tunay na lahat ay hahamakin
pag iyong nararamdaman


Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |