SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Darren Espanto - In Love Ako Sa 'Yo

Latest OPM Songs would like you to enjoy the music video of  "In Love Ako Sa 'Yo"  from Darren Espanto.
Music video by Darren Espanto performing In Love Ako Sa 'Yo. (C) 2015 MCA Music, Inc.
Darren Espanto Songs
Lyrics of Give Thanks by Janella Salvador

oooohhh.

Mula nung makilala ka
Lagi na lamang naiisip ka
Ang yung ganda'y naiiba
Hangad kung lagi ay makita ka

Sana'y hindi panaginip
O di kaya'y kathang isip
Naakit mo ang puso ko
Ngayon ay umiibig sa iyo

In love na ako
In love na sa iyo
Sana'y malaman mo
Ang damdamin ko

Tinamaan ako
Tinamaan sa iyo
Sana'y sabihin mo
Sayo ay may pag-asa ako
oh woh oh woooh ooh oh ooh

At kahit sa pagtulog ko
Ika'y narun pa rin sa isip ko
Hinahagkan-hagkan kita
At sana ang lahat ay tunay na

Sana'y hindi panaginip
O di kaya'y kathang - isip
Naakit mo ang puso ko
Ngayon ay umiibig sa iyo
(woh oh oh ooh)

In love na ako
In love na sa iyo
Sana'y malaman mo
Ang damdamin ko

Tinamaan ako
Tinamaan sa iyo
Sana'y sabihin mo
Sayo ay may pag-asa ako

Sabihin mo ang gagawin
Ito'y patutunayan sa iyo
Mahal kita walang iba
Na iibigin ng puso ko

In love na ako
In love na sa iyo
Sana'y malaman mo
Ang damdamin ko

Tinamaan ako
Tinamaan sa iyo
Sana'y sabihin mo
Sayo ay may pag-asa ako
oh oh

In love na ako
In love na sa iyo
Sana'y malaman mo
Ang damdamin ko

Tinamaan ako
Tinamaan sa iyo
Sana'y sabihin mo
Sayo ay may pag-asa ako
oh woh oh woooh ooh oh


Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |