SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Number One - Harana

Latest OPM Songs would like you to enjoy the lyrics and music video of  "Number One by Harana.

You would not say yes when this all boys band serenaded you wit their latest hit bearing the title "Number One". Composed of very appealing and talented members, all girls would definitely get addicted with this band called Harana. They are the ones who performed the OST of Star Magic's Latest Movie, You're My Boss which stars Toni Gonzaga and Coco Martin.

Harana (Joseph Marco, Marlo Mortel, Bryan Santos and Michael Pangilinan)

Harana

Number One by Harana Lyrics

taratata ta...woh ohohoho ohwoh...(2x)

Ang pag-ibig ko'y para sa'yo lamang
At walang halong biro
Di ako yung tipong hanggang una lang
Tapos pag nakuha ng loob mangiiwan...
mangiiwa-aaah-an...

Hanggang kailan mo ba patatagalin
kasi sabik na sabik na ako

Sa pagmamahal mo na dapat lang sa akin
sana dingging nyo na tanging panalangin
di magagawang na ika'y saktan
dahil ikaw ang number 1 ko
pagmamahal ko iaalay ko sa'yo
wala ng hahanapin pa kasi nandito kana
kaya't ako'y nagsusumamo
sana ako ang number 1 sa puso mo

taratata ta...woh ohohoho ohwoh...(2x)

Hindi ko maipaliwanag kung bakit ako gan'to
Parang nasa langit lang pag ikaw ang naiisip ko
(laging nasa isip...)
Sana pagika ni na ang isinisigaw ng puso kong ito
Alam gawin lahat makuha lang ang matamis mong oo

Hanggang kailan mo ba patatagalin
kasi sabik na sabik na ako

Sa pagmamahal mo na dapat lang sa akin
sana dingging nyo na tanging panalangin
di magagawang na ika'y saktan
dahil ikaw ang number 1 ko
pagmamahal ko iaalay ko sa'yo
wala ng hahanapin pa kasi nandito kana
kaya't ako'y nagsusumamo
sana ako ang number 1 sa puso mo

Ang pag-big ko'y para sa'yo lamang
(para sa'yo lamang)
di ako nagbibiro...(di nagbibiro-oh)
Sana pakinggan mo na ang sinisigaw ng puso kong ito
Gagawin lahat makuha lang ang matamis mong oo

Sa pagmamahal mo na dapat lang sa akin
sana dingging nyo na tanging panalangin
di magagawang na ika'y saktan
dahil ikaw ang number 1 ko
pagmamahal ko iaalay ko sa'yo
wala ng hahanapin pa kasi nandito kana
kaya't ako'y nagsusumamo
sana ako ang number 1 sa puso mo

taratata ta...woh ohohoho ohwoh...(2x)
ohwoh....wohohoh taratatata....


Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |