SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Bakit Ba Ganito - Eurika

Latest OPM Songs would like you to enjoy the lyrics and music video of  "Bakit Ba Ganito"  by  Eurika .
Words & Music by: Jun-jun Pacheco
Arranged by: Bobby Velasco
GRAB YOUR OWN COPY NOW!!!
Her Latest Album:"Eurika@14" Odyssey RECORD BARS NATIONWIDE!!
FOLLOW & LIKE! www.facebook.com/OfficialEurika
Eurika
Lyrics of Bakit Ba Ganito by Eurika 

I
Ano ba itong nararamdaman ko, bakit ba ganito? 
nakakalito, kung wala hinahanap ka pag nandiyan 
anong kaba? kahit dito ko naman ito sinasadiya.

Refrain:
Kapag ako'y nilapitan mo, bumibilis pagtibok ng
aking puso at sa'yong mga tingin mundo ko'y 
nagniningning. 

Chorus: 
Bakit ba ganito ang aking tuwang nadarama kapag
ikaw ang lagi kong kasama, mula nung makilala ka
mundo ko'y nag-iba hindi maipaliwanag ang nadarama

Chorus II:
Pa'no na kaya kung mapansin ang pusong litong-lito,
Ito ba ay isang paghanga sa'yo at kahit saang sulok 
ako magtago nandito ka parin sa isipan ko, Bakit
Ba Ganito? 

II
At sa tuwing ika'y aking nakikita, parang nasa ulap na
tayong dalawa di masukat ang tuwa pag nasisilayan ka
kahit di ko naman ito sinasadiya.

Repeat Chorus II 

CODA:
Ako'y nangangamba na baka iyong mahalata, 
basta't alam ko lang mga tanong sa'king isipan,
sa'king isipan.. 

Repeat Chorus I & II. 

Last:
Bakit Ba Ganito? x3 ohh. woahh..


Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |