SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Kung Sakali Man - Angeline Quinto

Latest OPM Songs would like you to enjoy the official music video Kung Sakali Man by Angeline Quinto.
The Lyric Video is made possible by Jasmine Marie Maragay.
Lyrics of Kung Sakali Man by Angeline Quinto

Heto na naman ako
Nananaginip nang gising
Iniisip ang ating kahapong nakalipas
Kay saya ng ating pagsasama
Ngunit bakit biglang nawala na parang bula

Sana'y 'di mo malimutan
Ang ating pinagsamahan
Kung sakali mang
May minamahal ka ng iba
Pipilitin ang sarili na maging masaya
At kung sakaling ika'y babalik
Ako'y nandito lang
Kung sakali man

Heto ka na naman
Naglalaro sa aking isipan
Paano ba makakabuhan ang nararamdaman
Gusto kitang makitang masaya
Paano na kung sa iba ka na liligaya

Sana'y 'di mo malimutan
Ang ating pinagsamahan
Kung sakali mang
May minamahal ka ng iba
Pipilitin ang sarili na maging masaya
At kung sakaling ika'y babalik
Ako'y nandito lang
Kung sakali man

Ako sana'y dinggin umaasa pa rin
Ang puso kong ito'y 'di bibitiw

Sana'y 'di mo malimutan
Ang ating pinagsamahan
Kung sakali mang
May minamahal ka ng iba
Pipilitin ang sarili na maging masaya
At kung sakaling ika'y babalik
Ako'y nandito lang
Kung sakali man...

Kung sakali man
Ako'y nandito lang..


Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |