SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Mitoy Yonting - Bulag

Latest OPM Songs would like you to enjoy the lyrics and music video of Bulag by Mitoy Yonting.

Music video of Mitoy Yonting performing "Bulag" under MCA Music (Universal Music Philippines) 
Mitoy Yonting
Lyrics of Mitoy Yonting by Bulag

Kay dali akong naakit sa iyo
Di napigil ang damdamin ko
Bakit ba ganun ang aking nadama
Dina nag isip kung sino ka

Ba’t hindi ko mapigilan
Parang tuksong dumaraan
Bakit ba laging naandiyan

Heto na naman ako di malaman
Dapat bang muli ay magmahal
Nang puso ay mapagbigyan
Sabi nga nila ang pag-ibig ay bulag

Ngunit bakit ba naduduwag
Kapag katulad mo ang kaharap

Di maisip kung ano ang susunod
Hahayaan bang mag paanod
Sa agos ng tubig na kay harut
Na sa puso ay bumabalot

Ba’t hindi ko mapigilan
Parang tuksong dumaraan
Bakit ba laging naandyan

Heto na naman ako di malaman
Dapat bang muli ay magmahal
Nang puso ay mapagbigyan
Sabi nga nila ang pag-ibig ay bulag

Ngunit bakit ba naduduwag
Kapag katulad mo ang kaharap
Ohhhh…… (Repeat Last Chorus)


Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |