SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Tibok - Cholo & Shane

Latest OPM Songs would like you to enjoy the official music video Cholo & Shane by Tibok.
Two new singers showcase their voices’ chemistry for this new single, with the song’s catchy guitar strums and contemporary R&B. Ready na silang patibukin ang puso niyo!

Written by: RJ Santillian Produced by: Bojam of FlipMusic Records Lyric Video by: M Sambayan
Cholo & Shane
Lyrics of Cholo & Shane by Tibok

1st Verse

Di ko inaasahan 
kay bilis naramdaman 
tong puso koy di nakaimik sa pagkagulat 
iyong ngiti 
iyong tingin 
kahit anong balak gawin 
hindi ko mabalasa aking

Chorus

Hindi ko alam 
hindi malaman 
paano ba nanyari ikaw lang 
tinitibok ng aking puso 
hindi masabi kung san nanggaling 
pero ngayon wala ng ibang 
tinitibok ang aking puso

2nd Verse

tuwing nagkakasama 
ramdam at kitang kita 
na ikaw lang ang hiling ng aking puso 
bawat haplos bawat halik 
o kahit na kung san ka galing 
ayoko mawala saakin

Chorus

Hindi ko alam 
hindi malaman 
paano ba nanyari ikaw lang 
tinitibok ng aking puso 
hindi masabi kung san nanggaling 
pero ngayon wala ng ibang 
tinitibok ang aking puso

Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |