SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Umaasa Pa Rin Ako - The Mike Bon Gang

Latest OPM Songs would like you to enjoy the lyrics and music video of Umaasa Pa Rin Ako by The Mike Bon Gang.

The Mike Bon Gang I Umaasa Pa Rin Ako I Official Music Video

GMA-7's Reply 1997 theme song
from the album The Mike Bon Gang
Composed by Mike Bon

Band members:
Mike Bon - guitar and vocals
Jonathan Catacutan - bass and vocals
Cholo Escano - drums and vocals

The Mike Bon Gang is a three-piece band led by Mike Bon. They joined together in 2012 to do a one-time show as the front act for the Hotdog band. The trio had so much fun at the event and won rave reviews from the crowd that they decided to stick together and see where their musical journey would take them.
The Mike Bon Gang

Lyrics of Umaasa Pa Rin Ako by The Mike Bon Gang

Akala ko mapapansin ang aking pagtingin
nabaling pa sa iba ang 'yong damdamin
kung saan-saan nakarating
makita lang ang isang para sa akin

Kailan kita mamahalin?
Kailan ako iibigin?
Nanabik na puso ay dinggin

Naghahanap, naghihintay ako
nananalangin ang puso ko
umaasa pa rin ako
naghahanap, naghihintay sa 'yo
nananalangin ang puso ko
umaasa pa rin ako

Kailan kita mamahalin?
Kailan ako iibigin ng totoo?
Nanabik na nga ang puso ko sa 'yo (oohh)

Akala ko mapapansin ang aking pagtingin
nabaling pa sa iba ang 'yong damdamin
Kailan kita mamahalin?
Kailan ako iibigin ng totoo?
Nanabik na nga ang puso kong bitin sa 'yo

Naghahanap, naghihintay ako
nananalangin ang puso ko
umaasa pa rin ako
Naghahanap, naghihintay sa 'yo
nananalangin ang puso ko
umaasa pa rin ako... Sa 'yo

Naghahanap, naghihintay ako
nananalangin ang puso ko
umaasa pa rin ako
Naghahanap, naghihintay sa 'yo
nananalangin ang puso ko
umaasa pa rin ako...
Umaasa na iibig, nagbabakasakali...
Umaasa na iibigin, nagbabakasakali...
Naghahanap, naghihintay (umaasa pa rin ako)

Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |