SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Simpleng Tulad Mo lyrics by Daniel Padilla

 Daniel Padilla, Latest OPM Songs, Music Video, OPM, OPM Hits, OPM Lyrics, OPM Pop, OPM Songs, OPM Video, Pinoy, Simpleng Tulad Mo, Simpleng Tulad Mo lyrics, Simpleng Tulad Mo Video,
Enjoy the music video of the OPM Latest Hits “ Simpleng Tulad Mo by Daniel Padilla ” 

DANIEL PADILLA - Simpleng Tulad Mo (Official Music Video)


MUSIC VIDEO BY Polytechnic University of the Philippines


Simpleng Tulad Mo performed by Daniel Padilla

Words & Music by MJ Magno Arranged by Teddy Katigbak Live Bass & Guitar by Tommy Katigbak Additional Guitars by Janno Queyquep Back-up Vocals by Daryl Reyes Back-up Vocals by Rox Santos Supervising Producer Rox Santos Recorded by Dan Tañedo Mixed & Mastered by Dante Tañedo at Bellhaus Studios
Lyric Video Edit by Archelle de Belen & Eaizen Almazan 
Published by Star Songs, Inc.


Ⓟ and © 2014 STAR RECORDS INC. | DANIEL PADILLA - Simpleng Tulad Mo Simpleng Tulad Mo by Daniel Padilla

Alam mo bang may gusto akong sabihin sayo
Magmula ng nakita ka’y naakit ako
Simple lang na tulad mo ang pinapangarap ko
Ang pangarap ko

Kaya’t sana’y maibigan mo
Ang awit kong ito para sa’yo dahil
Simple lang ang pangarap ko
Mahalin ang katulad mo
Sana ay mapansin mo dahil
Simple lang ang pangarap ko
Maging ikaw at ako
Ang tanging ligaya ko
Simpleng tulad mo
La la la la la
La la la la la
La la la la la

Alam mo ba na lalu kang gumaganda sinta
Sa simple na katulad mo ako’y nahulog na nga
Lahat ay gagawin ko para mapaibig ka sinta

Kaya’t sana’y maibigan mo
Ang awit kong ito para sa’yo dahil
Simple lang ang pangarap ko
Mahalin ang katulad mo
Sana ay mapansin mo dahil
Simple lang ang pangarap ko
Maging ikaw at ako
Ang tanging ligaya ko
Simpleng tulad mo

Wala na nga kong mahihiling pa
Kundi ikaw
Ikaw ang kailangan ko
Sa simple na katulad mo ang buhay ko’y kumpleto na
Ikaw lang sinta

Simple lang ang pangarap ko
Mahalin ang katulad mo
Sana ay mapansin mo dahil
Simple lang ang pangarap ko
Maging ikaw at ako
Ang tanging ligaya ko
Simpleng tulad mo
Simple lang ang pangarap ko
Mahalin ang katulad mo
Sana ay mapansin mo dahil
Simple lang ang pangarap ko
Maging ikaw at ako
Ang tanging ligaya ko
Simpleng tulad mo
La la la la la
La la la la la
La la la la la
Simpleng tulad mo
La la la la la
La la la la la
La la la la la
Simpleng tulad mo

Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |