SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Pangako Sa'yo by Daniel Padilla

Enjoy the music video of the OPM Latest Hits “Pangako Sa'yo by Daniel Padilla
DANIEL PADILLA - Pangako Sa'yo (Official Music Video)
Pangako Sa'yo, Latest OPM Songs, Music Video, Nikki Gil, OPM, OPM Artists, OPM Hits, OPM Lyrics, OPM Pop, OPM Songs, OPM Video, Pinoy, Pangako Sa'yo lyrics, Pangako Sa'yo Video, Daniel Padilla
Pangako Sa'yo lyrics by Daniel Padilla

Noon akala ko
Ang wagas na pag-ibig
Ay sa nobela lang matatapuan
At para bang kay hirap na paniwalaan

Ikaw, ikaw pala
Ang hinihintay kong pangarap
Ngayong kapiling ka
At tayo'y iisa
Hindi ko hahayaan
Na sa atin ay may hahadlang

Pangako sa'yo
Ipaglalaban ko
Sa hirap at ginahawa ang ating pag-ibig
Upang di magkalayo kailanman
Pagka't ang tulad mo
Ay minsan lang sa buhay ko

Pangako sa'yo….

Upang di magkalayo kailanman
Pagka't ang tulad mo
Ay minsan lang sa buhay ko

Pangako sa'yo
Pangako sa'yo
Ay minsan lang sa buhay ko

Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |