SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Mahirap Magmahal ng Syota Ng Iba by Apo Hiking Society

Latest OPM Songs would like you to enjoy the music video of  "Mahirap Magmahal ng Syota Ng Iba"  from Apo Hiking Society.
Album © The Best Of Apo Hiking Society Vol. 1
Song ® Mahirap Magmahal Ng Syota Ng Iba
APO
Mahirap Magmahal ng Syota Ng Iba lyrics by Apo Hiking Society

Mahirap talagang magmahal ng syota ng iba
Hindi mo mabisita kahit okey sa kanya
Mahirap oh mahirap talaga
Maghanap ka na lang kaya ng iba

Ngunit kapag nakita ang kanyang mga mata
Nawawala ang aking pagkadismaya
Sige lang sugod lang o bahala na
Bahala na kung magkabistuhan pa

[chorus]
I-dial mo ang number sa telepono
Huwag mong ibibigay ang tunay na pangalan mo
Pag nakausap mo siya sasabihin sa’yo
Tumawag ka mamaya nanditong syota ko

Mahirap talaga ang magmahal ng iba
Oh sakit ng ulo maniwala ka
Ngunit kahit ano pang sabihin nila
Iwanan siya’y di ko magagawa

[instrumental]

Mahirap humanap ng iba
Pag tumubo ang ‘yong luha
At hahaba ang iyong mukha
At ikaw ang siyang kawawa
Iwanan siya’y di ko magagawa
Iwanan siya’y di ko magagawa
Iwanan siya’y di ko magagawa


Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |