SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Ikaw Ang Aking Mahal - Daniel Padilla

Latest OPM Songs would like you to enjoy the lyrics and music video of  Ikaw Ang Aking Mahal by Daniel Padilla

DANIEL PADILLA - Ikaw Ang Aking Mahal (Official Lyric Video)

Music by Tito Sotto III/Spanky Rigor Lyrics by Joey de Leon
Lyric Video by Archelle de Belen

Ⓟ&© 2015 STAR RECORDS INC. | DANIEL PADILLA - Ikaw Ang Aking Mahal

Lyrics of Ikaw Ang Aking Mahal by Daniel Padilla

Itanong mo sa akin
Kung sino'ng aking mahal
Itanong mo sa akin
Sagot ko'y di magtatagal

Ikaw lang ang aking mahal
Ang pag-ibig mo'y aking kailangan
Pag-ibig na walang hangganan
Ang aking tunay na nararamdaman

Isa lang ang damdamin
Ikaw ang aking mahal
Maniwala ka sana
Sa akin ay walang iba

Ikaw lang ang aking mahal
Ang pag-ibig mo'y aking kailangan
Pag-ibig na walang hangganan
Ang aking tunay na nararamdaman

Ang nais ko sana'y inyong malaman
Sa hilaga o sa timog o kanluran
At kahit sa'n pa man
Ang laging isisigaw

Ang nais ko sana'y inyong malaman
Sa hilaga o sa timog o kanluran
At kahit sa'n pa man
Ang laging isisigaw

Ikaw ang aking mahal...
Ikaw ang aking mahal...
Ikaw ang aking mahal...


Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |