SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Maari Ba - Beverly Caimen

Latest OPM Songs would like you to enjoy the lyrics and music video of  Maari Ba by Beverly Caimen 

GMA-7's "Two Mothers" theme song
Composed by: Vehnee Saturno
Director: Jeffrey Hidalgo
Assistant Director: Carlo Cruz
DOP: Dustin Uy

Hair & Make-up by: Weng Gregorio

with Special Guests: Joaqui Gallardo and Nahida Manzano Shohaibar
Beverly Caimen

Lyrics of Maari Ba by Beverly Caimen 

Alam ko na mahal ka niya
Ngunit pa'no na itong aking nadarama?
Batid ko ring ika'y higit
Sa paningin maging sa pagtatangi niya

Alam kong kay bigat sa puso niya
Pag ikay inibig niya
Ngunit anong magagawa
Sadyang minamahal ko siya

Maari ba, kami na lang dala'wa
Di ako magtatanong kung nasa'n ka
O siya ba ang iyong kasama
Maari ba, kahit pag-ibig mo'y di totoo
Paasahin mo ako na ako ang nandiyan sa puso mo

Alam ko na 'di kay dali
Ang isang pag-ibig na may pagkukunwari
Ngunit ang puso ay manhid
Kahit pa batid ang tunay at katotohanan

Alam kung kay bigat sa puso pag ikay inibig niya
Ngunit anong magagawa sadyang minamahal ko siya

Maari ba, kami na lang dal'wa?
'Di ako magtatanong kung nasa'n ka
O siya ba ang iyong kasama
Maari ba, kahit pag-ibig mo'y di totoo
Paasahin mo ako na ako ang nandiyan sa puso mo

OoooHHH...

Maari ba, kami na lang dala'wa?
Di ako magtatanong kung nasa'n ka
O siya ang iyon kasama
Maari ba, kahit pag-ibig mo'y di totoo
Paasahin mo ako na ko ang nandiyan sa puso mo


Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |