SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Iyong Iyong Iyo - Sponge Cola

Latest OPM Songs would like you to enjoy the lyrics and music video of Iyong Iyong Iyo by Sponge Cola.

Iyong Iyong Iyo from the album ULTRABLESSED

Shot by Mycko David
Edited by Edson Rapizora of Sindikato, Inc.
Directed by Mihk Vergara

Special thanks to Saucony, Route196, and Backyard Katipunan

Lyrics of Iyong Iyong Iyo by Sponge Cola

Hirap talikuran ng
Gan'tong pighati
Lunas sa iyong lungkot
Siya rin ang sanhi
Hindi ko mawaglit
Sa ‘king isip
Ang tanging niloloob
At laging hiling
Ng puso

Titila rin ang ulan
Tatahan at daraan
Pangako sayo, pangako sayo
Ako ay iyong iyong iyo

‘Di ko sukat akalain
Makakarating
Bawat tibok ng akin
Tibok mo na rin
Ng puso
Ng puso

Titila rin ang ulan
Tatahan at daraan
Pangako sayo, pangako sayo
Ako ay iyong iyong iyo
Sumpa ko walang hanggan
Maglaho man ang buwan
Pangako sayo, pangako sayo
Ikaw at ako parin hanggang dulo

Titila rin ang ulan
Tatahan at daraan
Pangako sayo, pangako sayo
Ako ay iyong iyong iyo
Sumpa ko walang hanggan
Maglaho man ang buwan
Pangako sayo, pangako sayo
Ikaw at ako parin hanggang dulo
Ikaw at ako
Ikaw at ako
Ikaw
At
Ako


Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |