SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Maari Ba - Sarah Geronimo

Latest OPM Songs would like you to enjoy the lyrics and music video of Maari Ba by Sarah Geronimo.

The Official Lyric Video of Sarah Geronimo's song "Maari Ba",
included in her EXPRESSIONS album.
Also available for download on
iTunes, streaming on Spotify and in your favorite digital music stores.
Lyrics of Maari Ba by Sarah Geronimo

‘Di ko kayang tiisin
Wala ka sa paningin
‘Di kayang wala ka sa ‘king piling

‘Di ko kaya na hindi
Marinig ang ‘yong tinig
Nais ko’y nandito ka sa ‘king tabi

[Chorus:]
Tanging pangarap ko’y maging para sa’yo
Ako’y ibigin mo
Tanging pangarap ko’y
Maging pintig ng puso mo
Tanging dinarasal ito
Tanging minimithi ito/ko
Maging laman ng puso mo

Maaari bang ibigin mo ang isang katulad ko
Sino ba ako upang ibigin mo
Maaari bang ito’y dinggin
Nag-iisang hinihiling na pag-ibig mo’y mapasaakin

[Chorus:]
Tanging pangarap ko’y maging para sa’yo
Ako’y ibigin mo
Tanging pangarap ko’y
Maging pintig ng puso mo
Tanging dinarasal ito
Tanging minimithi ito/ko

[Ad lib:]
Maari bang ito’y dinggin
Aking hinihiling
Nag-iisang pangarap ko
Ako’y ibigin mo…
Maging laman ng puso mo…



Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |