SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Di na kita mahal - Silent Sanctuary

Latest OPM Songs would like you to enjoy the lyrics and music video of Di na kita mahal by Silent Sanctuary.

Silent Sanctuary - Pasensya Ka Na (Official Lyric Video) (C)2015 Ivory Music & Video, Inc. 
Pasensya Ka Na
Lyrics of Di na kita mahal by Silent Sanctuary

Hindi na kita mahal, 'yan ba ang nais mong marinig?
Sa hangin naka-sandal, nagbabadya na ang huling halik
Paano na ang mga gabi, kung 'di ka katabi

Kung ako lang, kung ako lang ay 'di ko sasabihin
Para sa'yo, para sa'yo kailangan kang limutin

Sumpaang magtatagal, mga pangarap naging abo
Sino nga ba ang hangal? Bakit tayo nagkaganito?
Wala na bang halaga, mundo nating dalawa

Kung ako lang, kung ako lang ay 'di ko sasabihin
Para sa'yo, para sa'yo kailangan kang limutin
Limutin...

Kung ako lang, para sa'yo

Kung ako lang, kung ako lang ay 'di ko sasabihin
Para sa'yo, para sa'yo handa kitang limutin

Kung ako lang, kung ako lang ay 'di ko kakayanin
Para sa'yo, dahil sa'yo ay aking pipilitin

Buhay ko'y isusugal
Ikaw man ang nasasaktan
Di Na Kita Mahal


Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |