SEARCH YOUR OPM SONGS HERE

Handog - Daniel Padilla

Latest OPM Songs would like you to enjoy the lyrics and music video of Handog by Daniel Padilla.

Words & Music by Florante de Leon
Arranged by Tommy Katigbak
Lyric Video by Archelle de Belen
Daniel Padilla
Lyrics of Handog by Daniel Padilla

Parang kailan lang
ang mga pangarap ko'y kay hirap abutin
Dahil sa inyo
napunta ako sa aking nais marating
Nais ko kayong pasalamatan
kahit man lang isang awitin

Parang kailan lang
halos ako ay magpalimos sa lansangan
Dahil sa inyo
ang aking tiyan at ang bulsa'y nagkalaman
Kaya't itong awiting aking inaawit
nais ko'y kayo ang handugan

[Chorus:]
Tatanda at lilipas din ako
Nguni't mayroong awiting
Iiwanan sa inyong ala-ala
Dahil, minsan, tayo'y nagkasama

Parang kailan lang
ang mga awitin ko ay ayaw pakinggan
Dahil sa inyo
narinig ang isip ko at naintindihan
Dahil dito'y ibig ko kayong
ituring na matalik kong kaibigan

[Chorus x2:]
Tatanda at lilipas din ako
Nguni't mayroong awiting
Iiwanan sa inyong ala-ala
Dahil, minsan, tayo'y nagkasama
Let's support Original Pinoy Music - Mabuhay ang Musikang Filipino! 
Don't forget to like OPM Latest Hits fan page and subscribe to us for the latest updates!

About

OPM Latest Hits provides OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web.
Home | Contact | DMCA | Disclaimer |